BTricks

Lanxess củng cố vị trí tại Trung Quốc

Trong một nỗ lực để đáp ứng các mức độ cao về nhu cầu đối với các sắc tố sắt oxit, Lanxess đang tăng cường mạng lưới sản xuất tại Trung Quốc. 

Các nhóm hóa chất đặc biệt là thêm một pha trộn và nhà máy xay xát cho nhà máy sắc tố đã được xây dựng tại Ninh Ba. Việc mở rộng nhằm mục đích phục vụ khách hàng trên giấy, nhựa, sơn phủ và ngành xây dựng. 


Rafael Suchan, Trưởng Pigment kinh doanh tại khu vực Châu Á / Thái Bình Dương, Lanxess, cho biết, "Lanxess sẽ là nhà sản xuất đầu tiên của các sắc tố sắt oxit để đảm bảo sản xuất sinh thái thân thiện của những sắc tố có màu vàng đỏ đồng thời đảm bảo chất lượng cao. Nhờ có sự pha trộn mới và nhà máy xay xát, chúng tôi sẽ cung cấp một danh mục đầu tư mở rộng của các sắc tố có tính năng các sắc tố màu đỏ mới cùng với sắc tố màu oxit sắt đã được chứng minh của chúng tôi. "

Tổng mức đầu tư dự kiến ​​sẽ đạt khoảng 60 triệu EUR. 
Nhà máy mới đang được thiết kế cho công suất tổng hợp hàng năm ban đầu là 25.000 tấn. Trên cùng một trang web, Lanxess đang xây dựng nhà máy trộn và xay xát cho các sắc tố với công suất hàng năm là 70.000 tấn. Nhà máy này cũng sẽ xử lý sắc tố liệu từ các trang web khác Lanxess cho thị trường châu Á. 

Các nhà máy này dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong quý IV năm 2015 và sẽ bắt đầu sản xuất trong quý đầu tiên của năm 2016.

Bài gốc : http://www.pulpapernews.com/2014/10/lanxess-to-strengthen-position-in-china
Share on Google Plus

About Nguyễn Tiến Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment