BTricks

Dây chuyền sản xuất giấy làm các tông sóng cho Lee & Man

Metso sẽ cung cấp cho khu Chongqing của Lee & Man Paper Manufacturing Ltd. ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc một dây chuyền sản xuất giấy làm các tông sóng. Dây chuyền sản xuất mới này nhằm hướng tới việc sản xuất những thành phẩm chất lượng cao với những đặc tính nổi trội. Dự kiến dây chuyền sản xuất sẽ được đưa vào vận hành năm 2014.

Dây chuyền sản xuất OptiConcept M mới lạ của Metso tượng trưng cho nền kinh tế của đầu tư toàn diện, an toàn cho nhân viên và tính khả dụng của máy cũng như giảm tải gánh nặng môi trường.

“Dây chuyền sản xuất này tối ưu hóa sự đầu tư máy móc tương ứng với nhu cầu sản lượng của nhà máy và đảm bảo rằng hiệu suất được tối ưu hóa ở chi phí vận hành tối thiểu,” Sami Anttilainen, Giám đốc Nghiên cứu và phát triển, lĩnh vực kinh doanh giấy của Metso tổng kết.

Việc phân phối và chuyển giao của Metso sẽ bao gồm cả một dây chuyền sản xuất bìa OptiConcept M đầy đủ từ hòm phun bột đến lô cuộn máy xeo với các hệ thống liên kết với không khí. Chiếc máy lưới xeo rộng 7,25 m PM 20 sẽ sản xuất các loại giấy làm lớp mặt từ những nguyên liệu thô được tái chế ở mức trọng lượng cơ sở là 70-160 g/m2. Công suất sản xuất của máy sẽ là xấp xỉ 1.160 tấn/ngày và tốc độ thiết kế là 1.100 m/phút.

Nguồn: Results Pulp & Paper 2/2013
Share on Google Plus

About Nguyễn Tiến Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment